Bài tập aerobic 20 phút tại nhà.

Bài tập aerobic 20 phút tại nhà.

Bài tập aerobic 20 phút tại nhà. 1

Bài tập aerobic 20 phút tại nhà. 2

Bài tập aerobic 20 phút tại nhà. 3

- 3 phút khởi động, 7 động tác đơn giản (mỗi động tác 2 phút) và 3 phút thả lỏng bạn sẽ có thân hình săn chắc khỏe mạnh. Bài tập rất phù hợp với những người bận rộn.

Khởi Động: 3 phút 

Khởi động giúp cơ thể bạn thích nghi từ trạng thái tĩnh sang động, giảm thiểu bị thương như đau cơ, chuột rút..
Chạy nhẹ nhàng tại chỗ, chạy nâng cao đùi, xoay cổ tay chân, vươn tay lên trời.. 

Động tác 1: Nhảy dây 

Dụng cụ: Dây nhảy
Làm động tác nhảy dây liên tục trong 2 phút. Nếu bị lỗi nhịp hãy thử làm lại. 

Động tác 2: Chống đẩy tường 

Dụng cụ: Tường
Đứng cách tường 3 bàn chân, đặt hai tay lên tường, ấn người vào tường sau đó đẩy ra. Nhớ ghi lại số lần bạn chống đẩy được để theo dõi tiến bộ của mình bạn nhé. 

Động tác 3: Ngồi xổm 

Dụng cụ: Không có
Hãy thử xem trong 2 phút bạn có thể ngồi xuống, đứng lên bao nhiêu lần. 

Động tác 4: Nhảy cóc 

Dụng cụ: Không
Đặt hai tay lên hông, chụm 2 chân, nhảy về phía trước, sau dó nhảy lùi trở lại. Hãy đếm số lần bạn thực hiện được nhé. 

Động tác 5: Chạy con thoi 

Dụng cụ: Đánh dấu một đường chạy dài 20 mét.
Xem trong 2 phút bạn có thể chạy tới chạy lùi bao nhiêu lần, phải chắc chắn là mình chạy tới vạch đánh dấu. 

Động tác 6: Nhảy bậc thềm 

Dụng cụ: Bậc cầu thang hoặc một bệ cao 10 – 20 cm.
Bắt đầu bằng chân phải bước lên bệ, nâng toàn bộ cơ thể lên , chân trái bước lùi xuống sau đó bước chân trái lên, nâng toàn bộ cơ thể lên sau đó chân phải bước lùi về, tính xem bạn thực hiện đước bao nhiêu lần trong 2 phút. 

Động tác 7: Hít đất 
Chống tay va mũi bàn chân xuống đất, thay mũi bàn chân bằng đầu gối nếu bạn thấy quá khó. Dếm xem bạn hít đất được bao nhiêu lần. 

Thả lỏng. 

Chạy nhẹ nhàng, vươn cơ, hít thở đều cho tới khi nhịp thở ổn định
Chúc bạn thành công.

Theo Cô nàng trẻ khỏe -

Bài đăng mới

Bài đăng cũ